Điều khoản chung khi đăng ký sử dụng khác

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại/ phản ánh :

  • TradeLine.vn và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website TradeLine.vn.
  • Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của TradeLine.vn và thực hiện theo các bước sau:
  • Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán bằng cách liên hệ với bên bán để được giải quyết trực tiếp. Nếu Bên Bán giải quyết không thỏa đáng hoặc từ chối giải quyết khiếu nại của Bên Mua thì Bên Mua liên hệ TradeLine.vn qua email: support@tradeline.vn, Thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của TradeLine.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên TradeLine.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của TradeLine.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ :

  • Công ty TNHH Tradeline Việt Nam
  • Địa chỉ: 223 Nguyễn Xí – P. Hòa Minh – Q. Liên Chiểu – Tp. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1900 1037
  • Email: support@tradeline.vn

Quy định khiếu nại, cảnh báo, tranh chấp:

  1. Tất cả các bài đăng không đủ các điều kiện dưới đây sẽ bị khóa :
  • Đối tượng bị phản ánh là thành viên Tradeline.vn;
  • Sự việc phải liên quan đến bài viết của thành viên đó trên Tradeline.vn;
  • Phải có bằng chứng cụ thể;
  • Có ngôn từ xúc phạm, chửi tục, hăm dọa;
  1. Khi khiếu nại phải đưa ra bằng chứng cụ thể, rõ ràng, đồng thời phải có:
  • Tài khoản của người khiếu nại;
  • Link dẫn chứng liên quan;
    • TradeLine.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao bán sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
    • Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với TradeLine.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
    • Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho bán quản trị TradeLine.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: TradeLine.vn sẽ tùy mức độ nặng nhẹ để buộc người mua hoàn tiền cho người bán hoặc có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. TradeLine.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của người bán đó trên TradeLine.vn đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.
    • Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

 

ĐẠI DIỆN CÔNG TY

GIÁM ĐỐC

 

                                                                                                                                                       Nguyễn Thị Thu Hạnh